Dịch vụ - Vạn Tín Office

Văn Phòng Ảo

Giải pháp văn phòng ảo - Tiện lợi đa năng

Bạn muốn tìm một vị trí tốt có nhiều nguồn khách hàng và tiện lợi giao dịch với đối tác? Bạn muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng?

Bạn là doanh nghiệp nước ngoài và muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam? Bạn là công ty từ các tỉnh/thành phố khác và muốn đặt chi nhánh tại TP HCM?...

Chỉ từ 650.000/tháng, bạn sẽ được sở hữu các tiện ích như sau

  • Cung cấp địa chỉ để Đăng ký kinh doanh

  • Đặt bảng tên công ty trong tòa nhà

  • Sử dụng sảnh tiếp khách chung sang trọng

  • Free 4 - 5 giờ họp/ tháng, Sử dụng phòng họp hiện đại với máy chiếu, bảng viết,...

  • Tiếp nhận và chuyển tiếp thư bưu phẩm theo yêu cầu

  • Hỗ trợ Tư vấn pháp lý và khai báo thuế

  • Internet tốc độ cao

  • Hỗ trợ dịch vụ đăng ký kinh doanh, miễn phí phí dịch vụ thay đổi trụ sở khi Khách hàng thuê văn phòng ảo

  • Nhận Bảng tin pháp lý hàng tuần

  • Lễ tân hỗ trợ thường xuyên

  • Văn phòng chính chủ, không qua môi giới

  • Thang máy trong tòa nhà, hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn

Vì sao bạn nên chọn Vạn Tín Office

Vạn Tín Office luôn mong muốn mang đến cho các cá nhân và doanh nghiệp giải pháp văn phòng làm việc hoàn hảo, hiện đại với chi phí hợp lý. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ các doanh nghiệp qua các dịch vụ tiện ích như sau:

  • 1Tòa nhà hiện đại ở Khu Him Lam Quận 7.
  • 2Sở hữu địa chỉ kinh doanh tiềm năng, uy tín...
  • 3Khu vực tiếp khách và phòng họp hiện đại, sang trọng...
  • 4Các trang thiết bị được trang bị đầy đủ và tiện nghi.
  • 5Hỗ trợ đầy đủ các tiện ích và dịch vụ pháp lý cho các Doanh nghiệp.
  • 6Được hỗ trợ thêm về tư vấn pháp lý và kê khai thuế.
  • 7Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.

ĐỊA CHỈ KINH DOANH TỌA LẠC TẠI TÒA NHÀ ĐẲNG CẤP TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

VanTinOffice

Nhận báo giá chi tiết

Gửi bình luận của bạn