Dịch vụ - Vạn Tín Office

Văn Phòng Chia Sẻ

Giải pháp Văn phòng chia sẻ - Tiết kiệm chi phí

Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh?

Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác?

Với  giải pháp văn phòng chia sẻ của Vạn Tín Office, bạn chỉ cần 15 phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là nó giúp bạn tiết kiệm đến 90% chi phí.

 

Chỉ từ 2.000.000đ/ngày bạn sẽ được sở hữu các tiện ích của dịch vụ Văn phòng chia sẻ

  • Cung cấp địa chỉ để Đăng ký kinh doanh

  • Đặt bảng tên công ty trong tòa nhà

  • Sử dụng sảnh tiếp khách chung sang trọng

  • Sử dụng phòng họp hiện đại với máy chiếu, bảng viết

  • Tiếp nhận và vận chuyển thư bưu phẩm theo yêu cầu

  • Dịch vụ chuyển cuộc gọi cho khách hàng

  • Chỗ ngồi làm việc với: bàn làm việc, tủ hồ sơ...

  • Internet tốc độ cao, hỗ trợ IT tại văn phòng

  • In ấn, photocopy, scan...

  • Tư vấn pháp lý và khai báo thuế miễn phí

  • Hỗ trợ dịch vụ đăng ký kinh doanh

  • Hỗ trợ thiết kế website, quảng cáo marketing

Vì sao bạn nên chọn Vạn Tín Office

Vạn Tín Office luôn mong muốn mang đến cho các cá nhân và doanh nghiệp giải pháp văn phòng làm việc hoàn hảo, hiện đại với chi phí hợp lý. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ các doanh nghiệp qua các dịch vụ tiện ích như sau:

  • 1Tòa nhà Sunrise City hiện đại ở trung tâm Quận 7.
  • 2Sở hữu địa chỉ kinh doanh tiềm năng, uy tín...
  • 3Khu vực tiếp khách và phòng họp hiện đại, sang trọng...
  • 4Các trang thiết bị được trang bị đầy đủ và tiện nghi.
  • 5Hỗ trợ đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cho các Doanh nghiệp.
  • 6Được hỗ trợ thêm về tư vấn pháp lý và kê khai thuế.
  • 7Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.

ĐỊA CHỈ KINH DOANH TỌA LẠC TẠI TÒA NHÀ ĐẲNG CẤP TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

VanTinOffice

Nhận báo giá chi tiết

Gửi bình luận của bạn